Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Treo chân mày là gi

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc DELTA cho tôi hỏi treo chân mày là gì vậy ạ? Con gái tôi đang muốn tặng mẹ một suất đi treo chân mày bảo là sẽ giúp tôi trông trẻ hơn ra. Nhưng tôi chưa có thông tin nào về phương pháp này nên muốn tìm hiểu trước khi thực hiện, thẩm mỹ viện tư vấn thêm giúp tôi với nhé. (Hà Anh, Quảng Nam)

Trả lời:

Chào chị!

Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn khách hàng của Thẩm mỹ viện Hàn Quốc DELTA chúng tôi, thắc mắc treo chân mày là gì sẽ được các chuyên viên tư vấn giải đáp ngay sau đây:




Dưới tác động của thời gian và quá trình lão hòa, vùng da quanh mắt sẽ dần mất đi sự đàn hồi và trở nên chảy xệ, kéo theo phần chân mày bị sa xuống thấp. Điều này sẽ làm mắt bạn bị sụp, mất vẻ linh hoạt và trông già hơn so với tuổi thật. Một trong những cách khắc phục hiệu quả trong trường hợp này là phương pháp treo chân mày

Treo chân mày là gì?

Phẫu thuật treo chân mày hay còn được gọi là nâng chân mày. Đây là kĩ thuật thẩm mỹ mắt hiện đại nhằm tạo cho chân mày được nâng lên vị trí ban đầu như khi trẻ, nhờ đó các nếp nhăn vùng đuôi mắt sẽ mất đi, đôi mắt của chị sẽ tươi sáng và linh hoạt hơn do không còn sụp mí, nhìn tổng thể khuôn mặt sẽ trẻ hơn rất nhiều. Không chỉ vậy, đây còn là 1 giải pháp giúp xóa các dấu xăm lông mày cũ, hoặc dành cho những chị em nào muốn thay đổi dáng mày cho phù hợp.

Treo chân mày chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, thực hiện trong thời gian nhanh chóng và chỉ cần gây tê tại chỗ. Tùy mong muốn và tình trạng của khách hàng, bác sĩ sẽ tiến hành các phương pháp treo chân mày sau:

– Nếu mục đích treo cung mày là xử lý mi mắt trên bị sụp thì đường mổ sẽ nằm dọc theo bờ cung mày phía dưới qua đường mổ đó xử lý da dư làm mắt hết sụp.

– Nếu mục đích treo cung mày để làm nâng cung mày cao lên, thì đường mổ nằm dọc theo đường bờ cung mày phía trên, qua đó xử lý cắt phần da dư và nâng cung mày.

Thời gian thực hiện treo chân mày trong khoảng từ 30 đến 45 phút là kết thúc, bạn có thể ra về và chăm sóc đơn giản tại nhà.Thời gian phục hồi cho phẫu thuật này là 5-7 tuần. Sau treo chân mày hiệu quả của thẩm mỹ sẽ làm cho bạn trẻ ra từ 5 đến 7 tuổi.

Yếu tố quan trọng nhất của treo chân mày là bác sĩ thực hiện. Phương pháp này đòi hỏi bác sĩ cần có tay nghề cao, mắt thẩm mỹ tốt và giàu kinh nghiệm mới có thể đánh giá, phân tích độ cao cung mày để biết được loại bỏ da dư, mỡ thừa bao nhiêu là đủ, treo chân mày bao nhiêu thì hợp lí. Để sau khi thực hiện đôi mắt không bị trợn, đẹp tự nhiên và hài hòa, cân đối với gương mặt. Chính vì thế, khi có ý định thực hiện phương pháp này bạn cần tìm hiểu kỹ lưỡng và lựa chọn một trung tâm thẩm mỹ chất lượng, uy tín và an toàn cho mình nhé!

Với đội ngũ y bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa mắt giàu kinh nghiệm qua hàng ngàn ca phẫu thuật, được tu nghiệp nhiều năm tại Hàn Quốc, công nghệ và hệ thống trang thiết bị hiện đại, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc DELTA tự hào là địa chỉ thẩm mỹ uy tín giúp bạn làm đẹp hiệu quả và an toàn. Thực hiện treo chân mày tại DELTA sẽ nang đến cho khách hàng một đôi mắt tươi trẻ, rạng rỡ hơn với 1 lần thực hiện duy nhất.

Bài viết khác


Nguồn: https://cangdamatdelta.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét