Thứ Ba, 17 tháng 10, 2017

Hút mỡ có đau không

Xin chào chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ DELTA! Tôi có một thắc mắc mong các bác sĩ có thể giúp tôi giải đáp. Chẳng là cơ thể tôi bỗng phát phì trong khoảng 3 năm gần đây, mặc dù đã thực hiện nhiều cách nhưng không có hiệu quả. Tình cờ tôi được biết tại DELTA hiện đang áp dụng dịch vụ hút mỡ không phẫu thuật. Vậy, bác sĩ ơi hút mỡ toàn thân có đau không ạ và chi phí là bao nhiêu? (Ánh Nhi, Hà Nội).

Trả lời:

Ánh Nhi thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ DELTA. Với thắc mắc “hút mỡ toàn thân có đau không?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp ngắn gọn như sau:

1.Hút mỡ toàn thân có đau không?

Hút mỡ toàn thân có đau không là thắc mắc của không ít người tới Bệnh viện thẩm mỹ DELTA. Trước tiên, xin khẳng định với bạn rằng hút mỡ toàn thân tại DELTA không gây đau đớn gì. Sở dĩ như vậy bởi vì:



– Trước khi tiến hành hút mỡ toàn thân, bác sĩ sẽ gây mê cho bạn nên sẽ không cảm thấy bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào trong suốt quá trình thực hiện.

– Laser Lipo là thế hệ hút mỡ không phẫu thuật mới nhất của Hoa Kỳ, đã được Bộ Y tế Mỹ và tổ chức FDA kiểm định về chất lượng cũng như độ an toàn. Bên cạnh đó, Laser Lipo chỉ tác động vào vùng da cần loại bỏ mỡ thừa mà không ảnh hưởng tới các vùng mô lành xung quanh.

– Quy trình hút mỡ bằng công nghệ Laser Lipo được các bác sĩ thực hiện tại bệnh viện theo đúng tiêu chuẩn an toàn do Bộ Y tế quy định, đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Những thông tin trên đây hy vọng đã phần nào giúp bạn Nhi giải đáp rõ thắc mắc hút mỡ toàn thân có đau không. Để biết thêm chi tiết về công nghệ hút mỡ không phẫu thuật Laser Lipo, bạn có thể trực tiếp đến địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ hay gọi tới tổng đài DELTA: 1900 6899 để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Bài viết khác


Nguồn: https://cangdamatdelta.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét