Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Gọt mặt trái xoan là gì

Gương mặt trái xoan là một tiêu chuẩn đánh giá vẻ đẹp của người phụ nữ. Hiểu được mong muốn đó của chị em, dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt trái xoan được Bệnh viện thẩm mỹ Delta chú trọng từ rất sớm. Giúp rất nhiều chị em tìm được vẻ đẹp gương mặt thật như ý.  

Gọt mặt trái xoan là như thế nào

Gương mặt trái xoan là mẫu gương mặt hằng mơ ước của hầu hết chị em phụ nữ Phương Đông, nó toát lên từ gương mặt của bạn vẻ đẹp dịu dàng và phúc hậu. Vẻ đẹp của gương mặt trái xoan chủ yếu được tạo nên từ hai góc xương hàm thon gọn. Đặc biệc, vùng cằm không quá dài mà vẫn giữ được nét tròn tròn trông có vẻ hơi bầu bĩnh, tạo sự được thiện cảm của người nhìn khi giao tiếp.



Giải pháp phẫu thuật gọt mặt trái xoan giúp khách hàng sở hữu được gương mặt thon gọn, thanh tú nhưng không can thiệp đến vùng cằm. Đây chính là điểm đặc biệc khiến chị em hài lòng với với giải pháp này, gương mặt sẽ thion gọn nhưng vẫn giữ được nét tự nhiên, bầu bĩnh ở vùng cằm. Trong khi nếu thực hiện gọt mặt Vline thì phải can thiệp cả ở vùng cằm, gương mặt sẽ mang một vẻ đẹp hoàn toàn khác, trông thời thượng hơn.

Quy trình gọt mặt trái xoan tại Bệnh viện thẩm mỹ Delta

Bước 1: Chụp phim kiểm tra cấu trúc khuôn mặt

Khách hàng sẽ được chụp phim cấu trúc hàm mặt bằng máy kỹ thuật số Cone beam CT công nghệ mới nhất 2014. Kết quả chụp cắt lớp và cho hình ảnh cấu trúc xương 3 chiều, giúp bác sĩ chẩn đoán được khuyết điểm khuôn mặt của khách hàng như thế nào.

Bước 2: Phân tích khuôn mặt bằng phần mềm OMS 3D

Đây là phần mềm phân tích hàm mặt chuyên dụng mới nhất của Mỹ, giúp bác sĩ thành lập phác đồ điều trị chuẩn xác trước khi tiến hành phẫu thuật gọt mặt trái xoan. Ca phẫu thuật tại Bệnh viện thẩm mỹ Del matang tính khoa học cao, không có tình trạng thực hiện theo cảm tính, ước lượng ở những trung tâm kém chất lượng.

Bước 3: Mô phỏng kết quả bằng máy vectra 3D

Công nghệ vectra 3D tại Bệnh viện thẩm mỹ Delta sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm rất thú vị, khi nhìn thấy trước được hình ảnh gương mặt sau khi phẫu thuật một cách toàn diện. Thiết bị này giúp khách hàng và bác sĩ cùng thảo luận việc điều trị, để đạt được gương mặt như ý nhất.

Bước 4: Xét nghiệm tổng quát

Trước khi tiến hành phẫu thuật gọt mặt trái xoan, bệnh viện sẽ yêu cầu khách hàng thực hiện các xét nghiệm bắt buộc. Đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe để điều trị.

Bước 5: Phẫu thuật trong phòng mổ hiện đại

Khách hàng sẽ được phẫu thuật gọt mặt trái xoan trong phòng mổ được vô trùng , việc trang bị hệ thống máy Monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn luôn đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra an toàn. Máy cắt xương siêu âm chuyên dụng Aesculap có những ưu điểm vượt trội như: Không gây san chấn mô mềm, không làm tổn thương xương, hạn chế chảy máu cho bệnh nhân.

Phòng mổ của Delta được khử trùng theo tiêu chuẩn của Mỹ & Australia. Máy phun sương tiệt trùng không khí Anios được nhập trực tiếp từ Pháp, đảm bảo mọi ngóc ngách của phòng phẫu thuật được xử lý vô trùng . Một ca phẫu thuật gọt mặt trái xoan thường kéo dài 1-3h đồng hồ. Tuy nhiên với đội ngũ bác sĩ giỏi và máy móc hiện đại của Bệnh viện thẩm mỹ Delta, gọt mặt trái xoan chỉ mất từ 60-90 phút.

Có thể bạn quan tâm

Nguồn: https://cangdamatdelta.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét