Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Cắt mí mắt sau bao lâu thì đẹp

“Thưa bác sĩ, tôi đang muốn tranh thủ mấy ngày nghỉ này để đi cắt mí cho hết sụp mí. Nhưng tôi đang lo là giờ mới cắt thì có thể lành được trước tết không? Bác sĩ có thể cho tôi biết thường thì cắt mí sau bao lâu thì đẹp không? Cảm ơn bác sĩ”

Cám ơn bạn đã gửi câu hỏi qua hòm mail tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Delta. Câu hỏi cắt mí sau bao lâu thì đẹp của bạn cũng là băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi có ý định thực hiện phẫu thuật cắt mí mắt. Chúng tôi sẽ trả lời câu hỏi của bạn đầy đủ như sau:


Cắt mí mắt Hàn Quốc được đánh giá là phương pháp giúp cải thiện tình trạng sụp mí nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay. Không những thế, phẫu thuật còn tạo nếp gấp mí mới, cải thiện thẩm mỹ và sự tinh tường của đôi mắt. Thực tế thời gian hồi phục nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Nhưng với công nghệ thẩm mỹ cắt mí mắt hiện đại tại Bệnh viện Delta, bạn sẽ được cắt chỉ sau 1 tuần và có thể hồi phục hoàn toàn trong khoảng 1 tháng. Do vậy, bạn có thể yên tâm cắt mí mắt ngay tại thời điểm này và đón Tết Nguyên đán với đôi mắt to tròn, long lanh với hai mí sắc nét.

Phẫu thuật cắt mí mắt được thực hiện bởi các bác sĩ tay nghề cao nên thao tác hết sức chuẩn xác, khéo léo, hạn chế xâm lấn sang các khu vực khác. Sau khi dùng tia laser rạch một đường nhỏ và bóc tách lớp da chùng, nâng cơ mí mắt lên khắc phục hiện tượng sụp mí, bác sĩ sẽ khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ cho mau lành. Tuy nhiên, để đẩy nhanh thời gian hồi phục, bạn cũng cần tự chăm sóc tại nhà theo chỉ dẫn của bác sĩ như: chườm mát trong 2 ngày đầu và chườm ấm 3 ngày tiếp theo, kiêng ăn các món chế biến từ gạo nếp, thịt bò, rau muống, thịt gà…để ngăn ngừa nguy cơ để lại sẹo và uống thuốc kháng sinh theo đơn của bác sĩ.

Là một trong những bệnh viện đầu tiên được Sở Y cấp giấy phép phẫu thuật, Bệnh viện Delta cam kết đem đến cho bạn sự phục vụ tận tình chu đáo với kết quả phẫu thuật vượt trội. Ngoài ra, bạn có thể đến trực tiếp Bệnh viện Delta để được các bác sĩ thăm khám miễn phí.


Xem thêm: Căng da mặt có nguy hiểm không

Nguồn: https://cangdamatdelta.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét