Thứ Sáu, 6 tháng 10, 2017

Cắt mí mắt để làm gì

Cắt mí mắt để làm gì? Chào bác sĩ! Mắt tôi một mí nên nhỏ và mờ nhạt, kém nổi bật trên gương mặt. Tôi nghe nhiều người nói phương pháp cắt mí mắt có thể tạo nếp mí rõ nét, đôi mắt to tròn, cuốn hút hơn. Vậy cắt mí mắt là gì? Mong bác sĩ tư vấn giúp. Xin cảm ơn! (Tuyết Trâm – Đà Nẵng).

Chào bạn Tuyết Trâm!

Rất cảm ơn khi bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn thẩm mỹ của chúng tôi. Với câu hỏi cắt mí mắt là gì, chúng tôi xin trả lời ngay sau đây:



Chúng ta không phủ nhận nét duyên, cá tính riêng của đôi mắt một mí nhưng việc sở hữu đôi mắt hai mí to tròn sẽ giúp gương mặt rạng rỡ và thu hút hơn. Khi đó, cắt mí mắt là giải pháp tối ưu được nhiều người lựa chọn cho đôi mắt đẹp.

Cắt mí mắt là gì?

Cắt mí mắt là gì? Cắt mí mắt là phương pháp tạo mắt hai mí khá đơn giản và nhanh chóng. Bác sĩ sẽ loại bỏ bọng mỡ và da chùng, sau đó tái tạo nếp mí mới rõ nét và phù hợp với gương mặt.

Cắt mí mắt là giải pháp tối ưu cho những đôi mắt một mí, mắt mí lót hoặc sụp mí, da chùng, mỡ thừa nhiều,… Kỹ thuật này giúp mang lại nét linh hoạt và sinh động cho đôi mắt, đặc biệt là giúp đôi mắt trông to tròn hơn với hai mí sâu rõ và đẹp tự nhiên.

Phương pháp cắt mí mắt

Phụ nữ ở độ tuổi 30 trở đi, vùng da mí mắt bị chùng, da thừa nhăn nheo, vừa hạn chế tầm nhìn vừa gây không ít rắc rối cho sinh hoạt, công việc hàng ngày. Phẫu thuật cắt mí tại Delta góp phần tạo đôi mắt đẹp, chính là lựa chọn cho khách hàng muốn cắt mí mắt an toàn và loại bỏ da chùng mỡ thừa.

Quy trình cắt mí mắt tại Delta

Cắt mí mắt tại Bệnh viện Delta được thực hiện với công nghệ hiện đại, quy trình khép kín và an toàn theo 5 bước cơ bản:

– Thăm khám và tư vấn: Bác sĩ Bệnh viện Delta trực tiếp thăm khám tình trạng mắt và tư vấn cho khách hàng phương pháp thẩm mỹ phù hợp nhất.

– Thực hiện đo vẽ, xác định nếp gấp mí mới: Bác sĩ đo, xác định vị trí nếp gấp mới và sau đó dùng mực chuyên dụng vẽ lại để đảm bảo kết quả thẩm mỹ chính xác nhất.

– Sát khuẩn và gây tê: Sau khi sát khuẩn, bác sĩ tiến hành gây tê cục bộ vùng mắt để đảm bảo quá trình phẫu thuật diễn ra không gây đau, không ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng.

– Tiến hành phẫu thuật: Bác sĩ thực hiện đường rạch mổ nhỏ ở mí mắt. Sau đó sẽ cắt bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt, cắt mí mắt tại nếp mí đã định hình trước đó bằng các dụng cụ y khoa và đồng thời cầm máu bằng phương pháp đốt điện mới nhất lên vùng chảy máu. Sau khi mổ xong, bác sĩ khâu vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

– Chăm sóc sau phẫu thuật: Bệnh viện Delta sở hữu đội ngũ điều dưỡng chăm sóc sau phẫu thuật chuyên nghiệp và tận tình. Cùng với đó, bạn sẽ được sử dụng hệ thống máy móc công nghệ cao giúp chống viêm, chống sưng bầm. đôi mắt sẽ lấy lại vẻ đẹp tự nhiên trong thời gian nhanh nhất.

Cắt mí mắt tại Delta chỉ là một tiểu phẫu đơn giản, thực hiện nhanh chóng. Sau phẫu thuật, đôi mắt rõ mí, to tròn và tươi sáng.

Có thể bạn quan tâm

Nguồn: https://cangdamatdelta.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét