Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Căng da mặt có nguy hiểm không

Do thường xuyên phải gặp đối tác nên khuôn mặt với tôi rất quan trọng. Vài năm gần đây, da mặt của tôi xuất hiện nhiều nếp nhăn ở trán, khóe mắt và vùng miệng khiến tôi tự ti lắm. Tôi cũng đang có ý định đi thẩm mỹ để lấy lại tuổi thanh xuân cho mình nhưng không biết căng da mặt có nguy hiểm không? Có giải pháp nào không cần phẫu thuật nhưng vẫn hiệu quả và an toàn không? Mong bác sĩ tư vấn! (Lê Hoài Thu, 45 tuổi, Hà Nội).

Chào chị!

Cảm ơn chị đã gửi câu hỏi của mình về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Delta.

Da mặt lão hóa là tiến trình tự nhiên mà ai cũng sẽ gặp phải, điều này ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ cũng như tâm lý của người mắc phải, nhất là với những người phải gặp đối tác thường xuyên như chị. Theo như mô tả, chị đang muốn thẩm mỹ căng da mặt nhưng lại băn khoăn không biết căng da mặt có nguy hiểm không? Về thắc mắc này, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phẫu thuật căng da mặt có nguy hiểm không? hoàn toàn phụ thuộc vào công nghệ và kỹ thuật mà chị lựa chọn. Với những giải pháp căng da truyền thống trước đây như thay da mặt, phẫu thuật thường,.. có tỉ lệ gây ra các biến chứng cao hơn so với các kỹ thuật gần đây. Thay vào đó việc tiến hành trẻ hóa da không phẫu thuật hay công nghệ cao hoàn toàn có thể khắc phục được tình trạng này.

Căng da mặt có nguy hiểm không?

Hiện nay, tại TMV Delta đang áp dụng hai phương pháp căng da mặt tiên tiến nhất đó là là căng da mặt nội soi và căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift. Trong đó, căng da mặt nội soi là kỹ thuật căng da bằng dụng cụ nội soi. Với phương pháp này, các bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để tiến hành bóc tách, giải phóng phần da chùng, da thừa bằng cách can thiệp cả phần mô bên trong. Toàn bộ quy trình phẫu thuật được phóng chiếu lên màn hình, giúp bác sĩ có được những thao tác chính xác, đảm bảo không ảnh hưởng tới các vùng xung quanh và an toàn cho khách hàng.

Một phương pháp khác là căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift. Đây là phương pháp căng da không cần phẫu thuật đang được rất nhiều chị em ưa chuộng và lựa chọn. Với phương pháp này, bác sĩ chích một nốt nhỏ rồi sử dụng chỉ sinh học tự tiêu để đính vào mô da. Do không cần cắt rạch nên không gây đau đớn, không để lại sẹo hay biến chứng nguy hiểm nào khác cho da mặt. Do đó chị hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng phương pháp này.

Theo như mô tả, da mặt của chị xuất hiện nhiều nếp nhăn và chưa xuất hiện dấu hiệu chảy xệ nên sử dụng phương pháp căng da mặt bằng chỉ Bio Lift là phù hợp nhất. Đây là giải pháp giúp xóa nhăn hiệu quả, đảm bảo độ an toàn và hiệu quả cao. Mọi lo lắng về việc căng da mặt có nguy hiểm không? hoàn toàn không còn là nỗi muộn phiện đối với chị.

Có thể bạn quan tâm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét