Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Nguyên nhân chính ảnh hưởng đến kích cỡ vòng 1


Ngoài yếu tố di truyền, thì việc vòng 1 của bạn ngày càng teo hay không hề phát triển => nguyên do là vì một số thói quen không tốt hay các thực phẩm dung nạp vào cơ thể không tốt cho việc tăng kích cỡ vòng 1 của bạn.



Các nguyên nhân làm giảm vòng 1 của các bạn gái

Không đủ protein

Giảm béo bằng cách không ăn thịt, dầu mỡ có thể làm cho vòng eo gọn lại nhưng cũng có thể  làm cho vòng 1 thu nhỏ.

Các thực phẩm giàu protein và chất béo như các loại trứng, cá, thịt nạc, lạc, hạc đào, các loại đậu, vừng, dầu thực vật… chính là vật liệu lý tưởng để “nâng cấp” vòng ngực nhỏ.

Uống nhiều rượu, bia



Thành phần chính của rượu, bia là cồn. Khi chúng ta uống quá nhiều, cơ thể sẽ bị mất đi một lượng nước lớn. Thậm chí, nó còn làm tiêu hao một lượng mỡ không nhỏ. Điều này trở thành nguyên nhân khiến vòng 1 bị “teo” nhỏ lại. Không những thế, lạm dụng rượu, bia còn gây nên những ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe, tinh thần của chúng ta.

Uống 1 – 2 ly rượu, tuỳ theo giới tính giúp làm giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Tuy nhiên, uống quá nhiều loại đồ uống có cồn này lại ảnh hưởng đến sự trao đổi chất ở gan. Và nếu uống quá nhiều sẽ làm gan bị tổn thương khiến chức năng thải độc ở gan kém đi, vì vậy rượu gây ảnh hưởng xấu đến sự tiêu hoá, đốt cháy chất béo trong của cơ thể. Hơn nữa, đồ uống có cồn thường chứa calo, vì vậy, nó cũng góp phần làm cho “vòng 2” của bạn phát triển.

Tư thế đứng gù lưng, khom lưng

Đứng với tư thế khom lưng, gù lưng sẽ không có lợi cho cả “vòng 1” và “vòng 2” của bạn. Tư thế gù lưng sẽ gây chèn ép các tế bào ở ngực, tạo áp lực ở phần lưng, cản trở tuần hoàn huyết dịch, ảnh hưởng đến sự phát triển ở ngực. Khi khom lưng, vai bạn bị thõng xuống, ngực cũng sẽ trùng xuống.

Khi đứng với tư thế khom lưng, thõng vai, theo phản xạ bạn sẽ phải căng bụng ra để giữ thăng bằng cho cơ thể. Điều này không hề tốt chút nào cho vóc dáng của bạn, đặc biệt là những người đang muốn thu gọn vòng eo. Nếu thường xuyên giữ tư thế này sẽ làm cho “vòng 1” bị xệ và “vòng 2” tăng lên nhanh chóng.

Áo ngực sai cỡ

Rất nhiều phụ nữ mua áo ngực vì đẹp chứ không chú ý có phù hợp với khuôn ngực. Áo quá chật sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của ngực còn mặc áo rộng lại làm cho vòng 1 bị trễ  xuống.

Khi mặc áo ngực, đầu tiên nên cài móc sau lưng, sau đó điều chỉnh dây vai, cơ thể  cong về phía trước, dùng tay chỉnh cho toàn bộ ngực nằm gọn trong quả áo.

Uống không đủ nước

Uống nước rất quan trọng trong quá trình giảm cân vì nước cung cấp hydrat mà không cần phải dùng quá nhiều năng lượng. Uống nước cũng giúp loại bỏ những chất thải trong cơ thể, là điều rất quan trọng trong quá trình tiêu thụ chất béo và giảm cân. Nếu không uống đủ nước, các cơ quan bên trong cơ thể sẽ không thể hoạt động tốt, dẫn đến các tình trạng như táo bón, rối loạn tiêu hóa… Kết quả là cơ chế thải độc, đốt cháy chất béo làm việc không hiệu quả, bạn sẽ nhanh chóng tăng kích thước “vòng 2” vì mỡ thừa tích tụ lại nhiều hơn.

Ngoài ra, 70% cơ thể là nước. Khi lượng nước trong cơ thể không đủ, các tế bào sẽ teo lại. Chính vì vậy, nó sẽ làm tăng nguy cơ “vòng 1” bị “xẹp lép”.Thiếu nước còn làm cho da trở nên nhăn nheo hơn, nhất là da vùng ngực. Từ đó nó làm cho ngực bạn bị chảy xệ không ngờ. Nếu muốn có ngực căng, bụng gọn, hãy đứng với tư thế thẳng lưng, ngực đẩy ra phía trước và ép bụng lại. Ban đầu bạn thấy khó thực hiện nhưng sau đó sẽ quen dần.

Vận động sai quy cách

Vận động thích hợp giúp cho vòng 1 săn, đẹp nhưng vận động quá nhiều hoặc khi vận động không chú ý mặc áo ngực thích hợp lại có thể làm tổn hại vòng 1.

Một số người khi vận động cảm thấy áo ngực thành “của nợ” bởi cảm giác nóng, chật chội. Vậy nên việc chọn áo ngực chuyên dùng cho tập thể dục, khi tập luyện cần phải mặc lên để bảo vệ vòng 1 của bạn, đặc biệt là các môn như chạy bộ, nhảy dây… rất cần thiết nếu không muốn ngực ngày càng nhỏ đi đồng thời còn bị trễ xuống.

Một số chị em có thói quen dùng nhiều sức cho những bài tập thể dục hằng ngày như chạy bộ, cầu lông, nhảy dây… mà không hề để ý đến việc bầu ngực phải vận động liên tục trở nên lỏng lẻo. Cộng thêm, áo ngực rộng hoặc chật đều là nguyên nhân giảm số đo vòng 1.

Mát-xa sai cách

Mát-xa có thể làm cho vòng 1 căng đầy nhưng tuỳ tiện mát-xa hoặc mát xa hướng xuống dưới chỉ làm cho vòng 1 ngày càng bé.

Phương pháp mát-xa “chuẩn” nên là: trước khi ngủ nằm trên giường, đầu tiên bôi kem mát-xa, sau đó thuận theo mô tuyến sữa mát-xa vòng tròn theo hướng lên trên, tay nhẹ nhàng, tay phải mát-xa bên ngực trái, tay trái ngược lại. Ngoài ra, khi tắm mở nước ấm, dùng vòi hoa sen xả vào ngực, như thế sẽ giúp ích cho vòng 1 càng có tính đàn hồi.

Tắm không đúng cách

Dùng nước nóng tắm có thể thúc  đẩy tuần hoàn máu, nhưng khi tắm nước nóng tốt nhất nên tránh trực tiếp xả vào vùng ngực, càng không nên ngâm mình trong nước nóng quá lâu, sẽ làm cho da ngày càng khô, mô mềmc vùng ngực càng càng giãn ra, rời rạc. Nước nóng thích hợp khi tắm nên để 27 độ C.

*Các thực phẩm làm giảm vòng 1 của các bạn gái

Muối và đồ ăn nhanh

Muối sẽ làm tăng chất lỏng duy trì trong cơ thể phái đẹp, khiến “núi đôi” của bạn gái trở nên khó chịu, không thoải mái. Hàm lượng dầu mỡ trong đồ ăn nhanh có hàm lượng cực cao, sẽ đẩy nhanh sự tiết estrogen, làm hại tới vòng một của bạn.

Cà phê



Cà phê là một trong những “thủ phạm” khiến vòng một giảm đi nghiêm trọng. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, vòng một của phụ nữ có xu hướng nhỏ đi khi sử dụng quá 100g caffein mỗi ngày. Nguyên nhân của điều này là do trong cà phê có chứa một lượng lớn caffein, có tác động rất lớn đến mô mỡ trong cơ thể. Nó khiến cho lượng mỡ là thành phần cấu tạo chính của vòng một bị tiêu hao, khiến kích thước giảm đi. Ngoài ra, việc uống cà phê còn khiến cho các gene sản sinh mô ngực hoạt động kém hiệu quả hoặc không phát triển. Không những thế, lạm dụng cà phê còn gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của con người. Nó không chỉ gây mất ngủ, dẫn đến giảm trí nhớ và sự tập trung mà còn gây ảnh hưởng đến sức khỏe, làm giảm sức đề kháng của cơ thể.

Nước uống có cồn

Thành phần chính của rượu, bia là cồn. Khi chúng ta uống quá nhiều, cơ thể sẽ bị mất đi một lượng nước lớn. Thậm chí, nó còn làm tiêu hao một lượng mỡ không nhỏ. Điều này trở thành nguyên nhân khiến vòng một bị “teo” nhỏ lại. Không những thế, lạm dụng rượu, bia còn gây nên những ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe, tinh thần của chúng ta.

Trà xanh

Trà xanh chứa ít caffein hơn so với cà phê. Tuy nhiên, khi chúng ta sử dụng quá nhiều trà xanh, lượng caffein trong cơ thể sẽ tăng lên rất nhiều. Điều này sẽ dẫn đến mất ngủ và làm cho cơ thể bị mất nước. Nó khiến trà xanh bị phản tác dụng, làm cho lượng mỡ và nước trên cơ thể bị giảm đi, trong đó có vòng một. Cũng chính vì hiện tượng mất nước này mà đôi gò bồng đảo sẽ có tình trạng nhăn nheo.

Ớt và gia vị cay

Trong các loại gia vị cay như hành, tỏi, gừng, hạt tiêu… và đặc biệt là ớt có chứa hàm lượng lớn chất capsaicin. Theo các nhà khoa học, chất này có khả năng sinh nhiệt và lan tỏa rất lớn. Chính vì thế, nó có tác dụng đốt cháy calo và nhất là các chất béo trong cơ thể. Dưới tác dụng này, việc lạm dụng ớt và các gia vị cay có thể tác động đến vòng một và làm giảm kích thước. Không những thế, ăn quá nhiều ớt và các gia vị này còn gây ảnh hưởng xấu đến dạ dày, dẫn đến nhiều căn bệnh như viêm, loét, xuất huyết dạ dày…

Rau xanh

Nên ăn nhiều các loại rau xanh như bắp cải, bông cải xanh, bông cải trắng, cải ngọt… vì chúng rất giàu chất chống oxy hóa, vitamin và chất xơ. Vitamin E, C và A nằm trong nhóm những vitamin chống oxy hóa hiệu nghiệm, giúp loại thải các gốc tự do và các độc tố khác ra khỏi cơ thể. Chất chống oxy hóa và chất xơ còn đóng vai trò mấu chốt trong việc bảo vệ cơ thể khỏi tất cả các loại ung thư, trong đó có ung thư vú – căn bệnh thường gặp ở phụ nữ.

Các loại rau xanh nhiều lá còn chứa nhiều chất indoles và sulforaphane, là những phytochemical (hợp chất hóa học tự nhiên có trong thực vật) có khả năng đánh bại các chất độc và chất sinh ung thư. Để hạn chế lượng chất dinh dưỡng bị thất thoát, bạn nên chế biến các món rau bằng phương pháp luộc.

Bổ sung Vitamin E

Điều cần thiết để tăng kích thước ngực là phải hỗ trợ cơ bắp ngực, và bổ sung vitamin E trong chế độ ăn uống, điều này sẽ giúp duy trì cơ bắp ngực khỏe mạnh. Bổ sung 15mg vitamin E vào cơ thể hàng ngày, nếu không cung cấp đủ có thể dẫn đến suy nhược cơ bắp và cản trở sự phát triển vòng một. Các thực phẩm chứa nhiều vitamin E như hạt hướng dương, rau bina… Protein từ thực vật Nếu muốn ngực khỏe đẹp hơn, bạn cần chọn nguồn thực phẩm cung cấp protein cho cơ thể từ thực vật. Một trong những thực phẩm tốt nhất là các món từ đậu nành.

Nước cam

Ai cũng biết rõ cam chứa nhiều vitamin C và đây chính là loại vitamin có công dụng chống oxy hóa hiệu nghiệm, giúp duy trì cho “núi đôi” đầy đặn và khỏe mạnh. Nước cam không chỉ là thức uống thơm ngon mà còn mang đến cho cơ thể nhiều lợi ích. Tuy nhiên, nếu không phải là tín đồ của các loại nước ép, bạn có thể tận dụng hiệu quả từ cam bằng một cách đơn giản là bỏ vỏ và nhâm nhi những múi cam.



Loại thực phẩm này rất giàu các axit béo omega 3 và có hàm lượng vitamin D. Cả hai loại dưỡng chất này đều rất cần thiết cho sự khỏe mạnh của “núi đôi“. Vì vậy, bạn nên bổ sung thêm cá vào khẩu phần ăn hàng ngày.

Bài viết khác: Những điều không nên khi nâng mũi
Trang chủ: http://cangdamatdelta.blogspot.com/

Trích: http://phunu.me/cac-thuc-pham-lam-giam-vong-1-cua-cac-ban-gai/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét